Kiếm tiền với Donkeymails

Donkeymails là một trong những trang kiếm tiền online thuộc thể loại offer. Đây là một trang uy tín đã hoạt động lâu năm. Trang web cung cấp rất nhiều cách để kiếm tiền như: đọc quảng cáo, click, sign up, loto,....
Donkeymails nó co mức min payout rất nhỏ, chỉ với 0,01$ bạn đã có thể rút tiền về ngân hàng online. Donkeymails nó thể pay qua PayzaPaypal

Hướng dẫn đăng ký

Bạn có thể click vào banner dưới hoặc click vào đây để bắt đầu đăng kí và kiếm tiền với Donkeymails.

DonkeyMails.com: No Minimum Payout

Tại giao diện trang chủ bạn click vào nút Sign-up nằm trên cùng.
Donkeymails sẽ yêu cầu bạn nhập địa chỉ email để tiến hành đăng kí.

Nếu e-mail này của bạn là lần đầu đăng ký, nó sẽ báo thành công và yêu cầu bạn vô mail để check mail. Trong mail này, có hai cái link bạn hãy click vào đường link đầu tiên ấy, để mở ra một trang mới và tiếp tục công việc đăng ký của mình.

Sau khi click vào đường link, cửa sổ mới sẽ hiện ra và bạn phải điền các thông tin để đăng kí bao gồm:
       Username: Tùy bạn chọn
       Email: Địa chỉ email của bạn (có sẵn, không cần điền)
       Send emails to: Bạn chọn email Address hoặc inbox.
       First name: Tên thật của bạn
       Last name: Họ và tên đệm
       Address: Địa chỉ của bạn
       City: Thành phố/ tỉnh nơi bạn ở
       State: Bạn chọn chữ N/A vào ô này
       Zip Code : 70000 (Bạn ở miền Nam), 10000 (Nếu bạn ở miền Bắc)
       Country : Vietnam
       Referred by: lieuvanvien
Select categories of interests to you: Click đại vào cái nào cũng được (nhưng nếu một số site có tuỳ chọn là “delete My acc” Hay là “I don’t know English” thì đừng có mà click vào đấy !).
Select a Payment method : Chọn loại tài khoản để thanh toán tiền.Đây là loại tài khoản ngân hàng trực tuyến dung để lưu giữ tiền của bạn sau khi làm việc trên donkeymails có kết quả;tài khoản này có thể là paypal,…
Payment account ID : Ghi số tài khoản đã chọn.
Password : Đánh mật khẩu dùng để đăng nhập vào site.
Confirm Password : Gõ lại mật khẩu.
Select categories of interests to you : Bạn nên đánh đấu hết vào những ô trống này vì bạn đánh dấu càng nhiều, bạn sẽ nhận được càng nhiều email.
Cuối cùng là click vào singup để hoàn thiện.
Nếu có lỗi gì sảy ra thì nó sẽ quay lại trang đăng ký ban đầu và bắt bạn điền lại. Còn nếu không có vẫn đề gì thì nó sẽ có thông báo.
Bạn hãy click vào link màu đỏ phía dưới “click here to login” để vào trang chủ của nó và nhập username, password để đăng nhập tài khoản của mình.

Hướng dẫn kiếm tiền với donkeymails

Sau khi đăng kí bạn có thể kiếm tiền bằng một số cách sau:

1. Paid2Click

Bạn sẽ thấy có những banner quảng cáo và một số tiền được ghi ở dưới banner này. Bạn hãy bấm vào những banner này. Nó sẽ hiện ra một trang web quảng cáo. Bạn hãy chờ cho thời gian như thông báo của nó (thường là 15 giây) chạy đủ thì tiền của bạn mới có trong tài khoản. Và bạn phải đề cho nó chạy hết số thời gian này thì bạn mới được mở lá thư mới hoặc click vào banner mới, nếu chưa chạy hết mà đã mở cái mới thì nó không chấp nhận. Khi chạy đủ thời gian quy định, nó sẽ có một thông báo như hình dưới: “Your account has been credited Thank you”. Thì là tiền đã được cộng vào tài khoản của bạn.

2. Paid2Signup

Bạn hãy click vào mục : “Paid2Signup”.
Nó sẽ hiện ra một loạt các banner của các site khác nhau cái banner là nơi bạn click chuột vào đó để đến với site yêu cầu bạn đăng ký acc để tham gia, còn cái ô ở dưới ghi là: Paste your confirmation email message for the above site here. Đó là nới bạn sẽ phải post thông tin về tài khoản của bạn đã đăng ký tại site đó sau khi đăng ký để nó còn check!
Cụ thể là : Khi bạn đăng ký vào các site PTR, nó sẽ có tất cả là 2 là thư, lá thư thứ nhất nó đưa bạn cái link để bạn tiếp tục làm các bước đăng ký, lá thư thứ hai là lá thư có chứa thông tin về acc của bạn vừa mới tạo ra ở site đó, bao gồm usname, password…Tôi muốn nói tới cái lá thư thứ 2 này, nó được gọi là lá thư xác nhận bạn đã đăng ký acc ở site đó (hay còn gọi tên tiếng anh là : “confirmation email message”).
Nhiệm vụ của bạn là coppy và paste toàn bộ nội dung của lá thư này (trừ phần password ra, nếu bạn đăng ký pass là “matkhau” thì bạn có thể xóa đi và điền lại là ****) và paste vào cái ô trống đó, sau đó là ấn vào cái nút cuối ” submit confirmation email”.
Bạn phải chờ ít nhất là sau 24h (thường là như thế) thì site mới xác nhận và tiền của bạn mới tăng. tiền bạn nhận được chính là số tiền đã qui định đối với lần signup.

3. Đọc mail của donkeymails

Bạn vào mục Your Inbox (6), số phía sau chính là số lá thư mà bạn nhận được. Sau khi kick vào mục Your Inbox bạn nhìn thấy những lá thư mà bạn nhận được. Bạn kick vào từng lá thư đó, sau đó hiện ra một trang mới trong đó có 4 link (theo thứ tự từ trên xuống), 2 link trên bạn bỏ qua bạn kéo xuống link số 3 và số 4, sau đó bạn kick vào link thứ 3. Tiếp đến có một trang hiện ra và lúc này thì nó giống như phần của mục Paid2Click. Chờ 15s sau thì tiền đã được cộng vào tài khoản của bạn. Ngoài ra bạn có thể hưởng hoa hồng từ việc giới thiệu cho càng nhiều người biết càng tốt.

4. Point2Click và donkey loto

Nếu như bạn đã click hết quảng cáo trong ngày và không còn việc gì để làm, bạn có thể click thêm quảng cáo nhưng thay vì trả tiền quảng cáo tại Point2Click chỉ trả bạn số điểm (point).
Số điểm đó bạn có thể dùng để chơi DONKEY LOTO (cũng kiểu như một dạng sổ số). Bạn phải mua vé để chơi, tương ứng với một vé bạn phải trả 250 point hoặc $0,01.
Sau khi mua vé thành công  bạn có thể tiến hành chơi donkey loto bằng cách nhấp vào "Click here to play".
Một bảng hiện ra và nhiệm vụ của bạn là phải đoán một số có 5 chữ số bằng cách điền vào các ô tương ứng và nhấp chọn "Play loto".
Sẽ có 1 trang web mới hiện ra và bạn phải đợi nó chạy hết thời gian (như click quảng cáo) để biết mình có trúng thưởng không.
Cơ cấu giải thưởng trong donkey loto :
       + Đúng 5 số, bạn sẽ được $25.
       + Đúng 4 số, bạn sẽ được 400 lần chơi Lotto.
       + Đúng 3 số, bạn sẽ được $0.10.
       + Đúng 2 số, bạn sẽ được $0.01.

Hướng dẫn rút tiền về tài khoản ngân hàng online

Khi tài khoản của bạn đủ 0.1cent thì bạn được quyền rút tiền.
Bạn click mục Earning Stats để xem số tiền mình kiếm được.








Tiếp theo bạn click Request payout.



Bạn click Withdraw như hình dưới


Cuối cùng bạn chọn ngân hàng thanh toán, nhập số tài khoản và đề nghị trả tiền.


Donkeymails sẽ thanh toán cho bạn sau khoảng 1 đến 2 tuần kể từ khi request payout. Tùy theo số lượt đợi mà bạn được trả sớm hơn.

Đây là poor mà mình nhận được mới nhất vào ngày 30/5/2013 vì vậy các bạn cứ yên tâm mà chiến.










Chúc các bạn thành công và kiếm được nhiều tiền từ donkeymails !


1 comment:

  1. Trang nebux vs donkeymail la uy tín nhất(hoạt động trên10 năm rồi)
    Làm offef thi trên donkeymail dc khỏang 10-12 cen
    Ngày làm củng đươc 15 cái= 150cen=1.5usd
    Không nhiều nhưng chấp nhận đươc đối với new member va mức độ uy tín cua trang
    url:http://www.donkeymails.com/pages/index.php?refid=tyhmm776476
    ban vao dang ky
    Các bạn muốn hỏi gi thi liên hệ với mình qua face

    ReplyDelete