Cách đăng kí tài khoản Paypal

PayPal là một cổng thanh toán trực tuyến nhằm hỗ trợ cho việc thanh toán, chuyển tiền qua mạng internet. PayPal như một trung gian trong quá trình giao dịch của bạn. Có một tài khoản PayPal, bạn có thể chuyển tiền vào tài khoản này để thanh toán online hoặc rút tiền từ về tài khoản ngân hàng của mình dễ dàng.

Ra đời từ năm 1998, hiện nay PayPal đang được quản lý bởi công ty eBay. Sau hơn 12 năm hoạt động, cổng thanh toán trực tuyến này càng được mọi người tin dùng hơn, bởi sự uy tín, an toàn và độ bảo mật cao. Điều đó đã được minh chứng qua số lượng người đăng ký sử dụng và website tích hợp cổng thanh toán ngày một tăng trên thế giới. Tính đến cuối năm 2011, lượng tài khoản PayPal đạt khoảng 110 triệu tài khoản đang hoạt động và hầu hết các website bán hàng, thanh toán qua mạng đều tích hợp cổng thanh toán trực tuyến PayPal để giao dịch. 

Hướng dẫn đăng kí tài khoản paypal

* Bước 1: Truy cập vào trang chủ Paypal .
Bạn nhấp chọn Sign Up Now trên trang chủ để bắt đầu đăng kí tài khoản.


Paypal cung cấp 3 loại tài khoản là Personal, Premier và Bussiness. Mỗi loại tài khoản có những đặc điểm khác nhau.Mỗi địa chỉ email bạn có thể dùng sử dụng cho 2 loại tài khoản, muốn Upgrade lên tài khoản Bussiness bạn phải tốn một khoản phí nhất định, mỗi tài khoản cũng có một khoản phí nhất định mà trước khi đăng ký bạn nên đọc kĩ. Tôi chọn đăng ký tài khoản Premier. Bạn cũng có thể Upgrade tài khoản của mình lên sau cũng được.

* Bước 2: Điền đầy đủ thông tin về tài khoản.

































* Bước 3: Khai báo thông tin thẻ tín dụng.















Nếu bạn đã có thẻ credit card rồi thì bạn tiến hành khai báo các thông tin của thẻ bao gồm:
Credit card number (số thẻ). Expiration date (thời gian hiệu lực của thẻ). CSC (3 số cuối cùng mặt sau của thẻ). Nếu bạn chưa có thẻ credit card hoặc chưa muốn điền thông tin thẻ, bạn có thể bỏ qua bước này và click Go to My Account để truy cập vào tài khoản của mình.
Lưu ý : Muốn tài khoản hoạt động ổn định và hạn chế limit tốt nhất bạn phải sớm add visa vào.

Hướng dẫn verify paypal bằng thẻ visa


Verify paypal là công việc rất cần thiết, vì có nhiều giao dịch trên mạng cần phải sử dụng tài khoản PayPal đã verify ví dụ như: Mua quảng cáo Facebook, mua host, domain… Hơn nữa verify paypal sẽ giúp cho tài khoản chúng ta ít bị limit hơn và nếu bị thì sẽ dễ dàng gỡ limit.
Bước 1: Bạn đăng nhập vào paypal và nhấp chọn getverify























Bước 2: Điền các thông tin để tiến hành verify



Security code: là 3 số cuối ở mặt sau thẻ visa.
Sau khi điền đầy đủ thông tin bạn chọn continue để tiếp tục.

Bước 3: paypal sẽ tiến hành giao dịch thử nghiệm. Rút 1,95$ từ trong thẻ VISA và sau đó chuyển vào tài khoản Paypal của bạn.  
Lúc này paypal sẽ gửi 1 email cho bạn hướng dẫn cách nhập 4 số trong giao dịch rút 1,95$ từ thẻ.

Chờ khoảng nữa tiếng và điện lên ngân hàng (ACB: 0838 247 247) hỏi về mã số giao dịch này (4 số). Sau khi bạn nhận được 4 số thì hãy tiến hành log vào tài khoản và nhập 4 số này.

Bạn có thể gọi điện hỏi thế này: " Em đang verify paypal, mà bên paypal nói em gọi về ngân hàng để hỏi mã số giao dịch, anh/ chị cho em biết 4 số này được không ".

Họ sẽ yêu cầu thông tin về số thẻ visa, tên bạn, số CMND ... Sau đó họ sẽ đọc cho bạn 4 số đó!

Bạn vào paypal, nhìn bên phải, click vào Confirm Credit Card, sau đó điền 4 số mà gọi tổng đài hỏi lúc nãy.























Sau khi điền xong chúng ta nhấn “Confirm Card”. Sẽ có 1 thông báo hiện lên nói là tài khoản đã được Verify. Như vậy là tài khoản của bạn đã được kích hoạt thành công !

Lưu ý: Nếu không đổi mã pin thì không verify paypal được nên khi làm xong thẻ visa, bạn phải đổi mã pin trước, thì thẻ mới được kích hoạt nhé !

Chúc các bạn thành công !

No comments:

Post a Comment